Asanzo – Sự mới mẻ đến từ một thương hiệu

Asanzo là thương hiệu Việt 100%, do ông Phạm Văn Tam, một doanh nhân trẻ thuộc thế hệ 8x sáng lập và hoạt động trong thị trường tivi và smartphone.

Chỉ mới xuất hiện trên thị trường tivi – TV cách đây hơn 3 năm (tháng 3/2014) nhưng Asanzo khiến người ta cảm giác như họ đã là một tên tuổi lâu đời, khi nhanh chóng đạt được những thành tựu đáng nể.

Flame Media hân hạnh đồng hành cùng Asanzo trong chương trình Kích hoạt thương hiệu Asanzo từ những ngày đầu Asanzo mới có ở thị trường Việt Nam. Bao gồm 3 hoạt động chính: Roadshow xe đạp, Nhảy Fash mod và  Hoạt náo tại Booth bán hàng.

Trong đó, hoạt động Road show xe đạp đã chạy qua các tuyến đường chính của Hồ Chí Minh, quảng bá được hình ảnh của thương hiệu Asanzo đến với người tiêu dùng, thu hút và tạo ra sự tò mò về thương hiệu…

Chương trình đã đem lại hiệu quả truyền thông rất tốt đến với người tiêu dùng tại thị trường Hồ Chí Minh

DỰ ÁN LIÊN QUAN